Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Sản phẩm két sắt khóa cơ có tốt và an toàn hay không???

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt với nhiều loại ổ khóa hiện đại. Đối với két sắt thì ổ khóa là một phần rất quan trọng giúp bảo vệ tài sản của bạn. Két sắt được chia theo hình thức ổ khóa nên  két sắt có 3 loại: két sắt  điện tửkét sắt khóa cơ và két sắt khóa vân tay
.
Két sắt khóa cơ là loại két sắt được sản xuất sử dụng khóa cơ để đóng mở két sắt, với ổ khóa cơ có dạng hình tròn, hộp số được kết nối với các chốt của cánh cửa ở bên trong két. Két sắt khóa cơ được mở bằng cách: dùng tay xoay tròn ổ khóa kéo theo vòng tròn ứng với từng mã số đã được cài sẵn với các vòng nhất định. Két sắt khóa cơ được bảo mật an toàn bằng một mã số hoặc 3 mã số và bạn có thể đổi mã theo ý mình.

Ưu điểm của két sắt khóa cơ là có độ bền cao hơn so với các ổ khóa khác, thời gian sử dụng dài lâu, không cần thay pin hay tốn bất cứ chi phí nào trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm: Két sắt sử dụng ổ khóa cơ nhìn không hiện đại bằng ổ khóa điện tử và két khóa vân tay, thao tác mở khóa và đổi mã cũng phức tạp hơn khóa két điện tử.
Két sắt khóa cơ có độ an toàn và bảo mật rất cao. Khi bạn sử dụng một mã bảo mật đã an toàn  nhưng với kháo cơ bạn có thể cài 3 mã nếu lỡ quên thì ngay cả những thợ mở khóa giỏi nhất cũng mất nhiều thời gian để dò ra hoặc thậm chí là không mở được.

Ngoài các yếu tố về ổ khóa thì để đánh giá độ an toàn của két sắt người ta còn xét đến loại két sắt, cấu tạo két, vật liệu làm két sắt có an toàn không và một số yếu tố khác.

Két sắt sẽ không an toàn nếu sử dụng khóa cơ kém chất lượng, nhanh hư hỏng, các chốt không làm bằng inox đặc mà làm bằng nhôm rỗng bên trong, thân két được bọc bằng tôn mỏng chứ không làm bằng thép, cánh cửa không khít khi đóng tạo cơ hội cho kẻ gian…

Vì vậy, khi chọn mua két sắt các bạn nên chọn các loại két cao cấp có giá thành hợp lý được cung cấp bởi những nhà cung cấp có uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng đảm bảo sự bảo mật, an toàn cho tài sản của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét