Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5822

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5822
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng HC 5822 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Huy Hoàng. Sản phẩm khóa cửa chính có kết cấu chắc chắn đảm bảo sự an toàn, thiết kế sang trọng, bắt mắt và được nhiều người ưa chuộng, tin tưởng sử dụng.
2.     Tư vấn cách xử lý khi khóa inox bị ố màu
Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khóa tay gạt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như hợp kim, đồng thau, gỗ, đá thiên nhiên,… Phổ biến nhất là khóa tay gạt bằng hợp kim (inox 304) có thể bị ố màu, vậy làm sao để khắc phục khóa tay gạt bị ố màu??
Khi các sản phẩm khóa tay gạt bị ố màu do các loại axit, chất tẩy rửa công nghiệp, hơi nước có chứa phèn chua, hay do các loại hóa chất, chất dơ, keo, Pu và bụi kim loại,.. Chúng ta có thể gỡ khóa xuống đánh bóng lại toàn bộ ốp và tay khóa hoặc dùng giấy nhám mài nếu bị ít. Sau khi xử lý thì sẽ không còn các hiện tượng ố mà hay gỉ sét xảy ra.
Khi các loại axit, hóa chất tác dụng lên sản phẩm khóa làm bằng inox thì tùy theo từng loại inox mà sẽ chuyển màu. Căn cứ vào đó thì ta có thể xác định rõ sản phẩm khóa có được làm bằng inox 304 hay không. Inox 304 sau khi xử lý bề mặt bằng giấy nhám mài hay máy đánh bóng sẽ không xảy ra hiện tượng ố màu, chuyển màu nữa nhưng các loại inox 201, 202 thì sau khi xử lý vẫn xảy ra hiện tượng ố màu, chuyển màu.
Ở vùng biển hay vùng nhiễm phèn chua, chúng ta có thể lấy nước sạch hoặc cà na lau chùi các bộ tay khóa để khóa luôn trong trạng thái mới, đẹp.
3.   Thông tin sản phẩm
Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5822
Khóa tay nắm Huy Hoàng TN HC 5822 là sản phẩm khóa cửa cao cấp của Huy Hoàng. Sản phẩm được làm bằng đồng thau bền đẹp với thời gian, thiết kế nhã nhặn, hiện đại mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm đươch phủ một lớp sơn tĩnh điện. Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm khóa tay gạt có ổ khóa làm bằng đồng thau thiết kế 2 hàng bi tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Chìa khóa được thiết kế vi tính đảm bảo sự chính xác cao cho sản phẩm.
Sản phẩm khóa tay nắm HC 5822 thích hợp sử sụng cho cửa gỗ cao cấp, cửa thông phòng,…
1.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122 x 65
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Đồng Vàng
Mã sản phẩm: HC-5822
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét