Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5824

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5824

1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng HC 5824 thuộc dòng sản phẩmkhóa cửa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng. Với chức năng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như tài sản của bạn, sản phẩm khóa cửa chính còn có thiết kế tinh tế, bắt mắt, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, quý phái. Đây là lựa chọn đáng tin cậy cho các thiết kế biệt thự, nhà cổ,…
2.     Khóa cửa có hiện tượng rơ, rung lắc và cách khắc phục
Trong quá trình sử dụng khóa của sẽ không tránh khỏi những hiện tượng rơ, rung lắc làm khó khăn cho người sử dụng. Để khắc phục sự cố này, các bạn cần kiểm tra và xử lý như sau:
Bước 1: Xiết chắc lại các ốc nẹp tay của bộ khóa cửa
Trong quá trình sử dụng các chân ốc dưới lực văn nắm của bàn tay bị lỏng chân ốc. Đối với cửa gỗ, gỗ bị khô đi sau một thời gian khiến các chân ốc cũng bị lỏng ra. Các bạn cần xiết chặt các ốc của nẹp tay lại.
Bước 2: Kiểm tra bộ khóa cửa
 TH1: Bộ tay khóa cửa inox không có lò xo trợ lực, việc kéo cánh tay nhảy lên nhảy xuống 100% là nhờ bộ phận thân khóa. Chúng ta cần kiểm tra cốt thân và cây cốt vuông tay gạt, sau một thời gian sử dụng cốt thân và cây cốt vuông sẽ bị mòn. Bạn có thể khắc phục bằng cách mua lại cây cốt vuông tay gạt lớn hơn để thay thế, còn nếu muốn sử dụng cót vuông cũ thì phải thêm một miếng nhôm hoặc sắt mỏng.
TH2:  Bộ tay khóa cửa lò xo trợ lực. Cánh tay của bộ khóa cửa có thể nhảy lên nhảy xuống được là nhờ lò xo của nép tay khóa cửa và nhờ vào bộ phận thân khóa cửa kéo. Ta cần kiểm tra cốt thân và cốt vuông tay gạt , sau đó kiểm tra các long đền sau nẹp tay khóa cửa vì sau một thời gian sử dụng, các long đền này có thể bị mòn. Chúng ta có thể khắc phục bằng cách chêm thêm long đền vào lò xo nẹp tay khóa cửa.
Bước 3: Xiết ốc nẹp tay lại.
Để bộ khóa cửa luôn hoạt động tốt, vận hành êm ái và trơn tru, hằng năm chúng ta nên bảo dưỡng kiểm tra định kì như xịt thêm dầu mỡ, xiết lại ốc,…
3.   Thông tin sản phẩm
Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5824
Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HC 5824 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm EX của Huy Hoàng có kết cấu chắc chắn, khả năng bảo vệ cao, chống cắt phá và đảm bảo an toàn.
Tay ốp khóa được sản xuất bằng chất liệu  hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr.
Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ sơn tĩnh điện bảo đảm được chất lượng khóa, tránh bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt và bền đẹp với thời gian.
Then khóa được làm bằng đồng vàng có kết cấu an toàn, vững chắc,
Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ổ khóa làm bằng đồng vàng, được thiết kế kìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Sản phẩm khóa HC 5824 thích hợp cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.
4.     Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122 x 65
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Vàng
Mã sản phẩm: HC 5824
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét