Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5826

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5826
1.     Giới thiệu sản phẩm
Khóa cửa  thông phòng HC 5826 được sản xuất bởi hãng Huy Hoàng. Đây là hãng sản xuất khóa có uy tín và chất lượng. Sản phẩm khóa cửa HC 8526 không chỉ đáp ứng nhu cầu về chức năng bảo mật cho ngôi nhà mà còn có thiết kế cổ điển, tinh tế phù hợp với nhiều loại cửa mang tới sự sang trọng, quý phái cho không gian sử dụng.
2.     Một số hướng dẫn bảo quản khóa
Mỗi một bộ khóa cửa đều được thiết kế và đưa vào sản xuất bằng chất liệu cứng cáp để luôn bề đẹp với thời gian và mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng. Để sản phẩm của bạn phát huy hết tính năng công dụng thì phải thường xuyên bảo quản đúng cách.
-         Việc để khóa ở ngoài môi trường sẽ có các tác động tới khóa như mưa nắng, đất cát, bụi bẩn, hóa chất,… gây khó khăn trong việc đóng, mở khóa (bị kẹt, rít). Vì vậy phải thường xuyên vệ sinh khóa 5-6 tháng/ lần. Trong môi trường có nhiều bụi bẩn hay có các chất ăn mòn, phải thường xuyên vệ sinh hơn từ 2-3 tháng/ lần để đảm bảo khóa luôn vận hành trơn tru. Khi khóa bị rít, khó sử dụng bạn có thể dùng ống khí để thổi bụi trong ruột khóa và dùng xăng để ngâm và tẩy rửa, dùng các loại dầu bôi trơn để bôi trơn ổ khóa.
-         Với các bộ khóa không được sử dụng trong thời gian dài, ta cần duy trì chất lượng bằng cách đút chìa vào vặn mở để vận hành các bộ phận khác của khóa, tránh để tình trạng oxi hóa gây kẹt khóa.
3.     Thông tin sản phẩm
Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC 5826
Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HCR-5826 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng mang phong cách cổ điển, tinh tế và sang trọng tới ngôi nhà của bạn.
Sản phẩm là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng do có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao và chống trộm hiệu quả. Kết cấu của Khóa tay nắm HCR-58 26  được làm từ đồng thau không bị han gỉ, không dễ bị bóp méo trong quá trình sử dụng. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp luôn giữ được màu sắc và bền bỉ với thời gian. Ổ khóa được thiết kế 2 hàng bi (10bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.
Sản phẩm khóa đại sảnh HCR-5826 thích hợp cho cửa gỗ cao cấp, cửa thông phòng,…
4.     Thông số kĩ thuật và thông tin sản phẩm
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122 x 65
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Vàng
Mã sản phẩm: HC 5826
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ø Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét