Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Phân biệt két sắt giả và két sắt chính hãng

Ngày nay, két sắt là một sự lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ tài sản tại gia đình, văn phòng, công ty lớn, khách sạn, trường học. Két sắt đã trở thành sản phẩm phổ biến và thông dụng cần có cho sự bảo mật tài liệu hay tài sản. Thị trường két sắt ở nước ta ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã và nhiều thương hiệu có uy tín. Nhiều cửa hàng, đại lý phân phối, cửa hàng mở ra và nhập khẩu ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với các sản phẩm chắc chắn, an toàn thì nhiều các cửa hàng nhập nguồn hàng két sắt của Trung Quốc kém chất lượng, nhập hàng từ các xưởng sản xuất với các nguyên liệu rẻ tiền nên có giá bán ra thị trường rất rẻ. Vậy làm thế nào để nhận biết được két sắt giả với két sắt chính hãng?? Có ba cách để các bạn có thể dễ dàng so sánh và nhận biết như sau:

1. Màu sắc

Với két sắt chính hãng: Màu sắc két chính hãng thường theo màu sắc chuẩn như xám đen, xanh đen. Một số sản phẩm có thể có màu khác do khách hàng đặt làm có màu sắc yêu thích hoặc hợp phong thỷ làm ăn, nhà cửa. Số lượng này do được đặt nên các công ty rất ít cung cấp.

Với két sắt giả: màu sắc két sắt gải đa dạng, nổi bật và bắt mắt người xem.
[​IMG]

2. Cấu tạo két sắt

Với két sắt chính hãng: Có cấu tạo bộ khung vỏ, cửa két từ 3 lớp thép, sơn tĩnh điện cách nhiệt, bền đẹp, hệ thống ổ khóa chắc chắn. Sản phẩm có chất lượng đảm bảo an toàn tài sản cho người dùng khi có cháy nổ, hỏa hoạn.

Với két sắt giả: được cấu tạo bằng nguyên liệu rẻ tiền, kết cấu không chắc chắn, sơn phủ màu sắc bắt mắt. Do vậy, kẻ gian chỉ cần lấy dao rạch và cắt lớp tôn là lấy được tài sản bên trong. Khi có cháy nổ thì không chống cháy làm hư hại, mất tài sản do chất lượng kém.
[​IMG]
3. Giá cả

Với két sắt chính hãng: có giá thành thường cao, có bảo hành và chế độ hậu đãi tốt.

Với két sắt giả: có giá cực rẻ, không bảo hành do gắn mác hàng giảm giá và khôn có chế độ hậu đãi.

Khi có nhu cầu mua két sắt, các bạn có thể chọn đến những thương hiệu cho uy tín, các nhà cung cấp, đại lý phân phối để được tư vấn, lựa chọn các loại sản phẩm tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét