Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Khóa khách sạn PHGLock RF 2068

Khóa khách sạn PHGLock RF 2068
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóakhách sạn PHGLock RF 2068 thuộc dòng sản phẩm khóa điện tử cao cấp của PHGLock. Sản phẩm được thiết kế mới mẻ, hiện đại đem lại sự tiện nghi cũng như phong cách cho hệ thống cửa được lắp đặt và khách sạn của bạn. Sản phẩm được nhiều khách sạn lớn lựa chọn và tin tưởng sử dụng.
2.   Tư vấn chọn khóa cửa khách sạn
Sử dụng khóa cơ cho khách sạn có nhiều nhược điểm khiến sự thông dụng của khách sạn ngày càng ít đi. Do khóa cơ có nhiều khả năng bị đánh chìa giả, không quản lý được người đóng mở khóa, không biết được người cấp chìa khóa và không thể hiện được tính hiện đại trong thời đại công nghệ ngày nay.
Với nhiều hạn chế như vậy, các chủ đầu tư đã đặt ra vấn đề lựa chọn loại khóa mới thay thế khóa cơ cũ, đảm bảo được các nhu cầu và bắt kịp tính công nghệ. Trên thị trường có quá nhiều thông tin tràn lan, gây tranh cãi  về khóa của khách sạn khiến chủ đầu tư khó lựa chọn....

3.   Thông tin sản phẩm

Khóakhách sạn PHGLock RF2068 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp theo tiêu chuẩn công nghệ Australia. Sản phẩm khóa được thiết kế hiện đại, mới mẻ; kiểu dáng độc đáo, mạnh mẽ thích hợp lắp đặt cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhôm của khách sạn mang đến phong cách hiện đại, sang trọng cho cánh cửa cũng như khách sạn. Khóa RF2068 được làm từ hợp kim thép không gỉ có kết cấu chắc chắn, chống xước tốt, chịu được va đập và chống cắt phá đảm bảo an toàn. Khóa sử dụng pin AA có tuổi thọ trên 1 năm và thiết kế đèn báo pin yếu khi gần hết pin. Mở khóa bằng thẻ cảm ứng RF và chìa khóa cơ. Sản phẩm có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là màu bạc và bạc viền vàng thích hợp lắp đặt cửa phòng Deluxe VIP.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Kích thước: 280 x 75 x 20 (Dài x rộng x dày)
Đổ cửa: 38 x 75 (Dày x rộng)
Cấu tạo: Hợp kim thép không gỉ
Màu sắc: Bạc hoặc Bạc viền vàng
Pin: pin AA tuổi thọ > 1 năm, đèn báo pin yếu
Cách mở: Thẻ cảm ứng RF, Chìa khóa cơ
Bảo hành: 24 tháng
Mã sản phẩm: RF 2068
Nhãn hiệu: PHGLock
Loại khóa: Khóa khách sạn
Xuất xứ: Australia
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
   Di động: 0973203258 -  0438544826 
   Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
   Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét