Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Đặt két sắt theo phong thủy để gặp may mắn

Két sắt là đồ dùng được đặt trong nhà, trong phòng -  là nơi cất giữ tiền bạc quan trọng, tài sản quý giá cần phải tuân thủ theo phong thủy để phát sinh tài lộc, thịnh vượng, làm ăn phát triển. Vì vậy, vị trí đặt két cực kì quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, công ty, gia đình hay bất kì tổ chức nào.

Thứ nhất, phương vị là vị trí đặt két:

Theo ý kiến từ các nhà phong thủy thì két sắt nên đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là tốt nhất vì hai hướng này đều là hướng mang đến tài vượng cho gia chủ mạnh nhất.

Thứ hai, là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí phong thủy:

Khi đặt két, tốt nhất là nên quay về hướng tốt về tuổi của gia chủ. Nếu trong trường hợp không tìm được hướng tốt thì nên quay ra cửa phòng và chú ý là không nên quay thẳng đối diện cửa phòng hoặc hành lang đi lại.

Trước mặt két tiền nên để rộng rãi, sáng sủa và không bị cản trở bởi đồ vật trong nhà, bên trên két sắt không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn, bừa bãi.

Với các gia chủ là nhà làm ăn hay kinh doanh lớn thì nên để con Tỳ hưu hoặc Thiềm thừ bên trên két sắt để mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.
Khi các gia chủ tìm vị trí đặt két sắt, theo Vastu Shastra- một bộ môn khoa học về kiến trúc của Ấn độ, có 3 vị trí tốt nhất như sau:

1.  Đặt két sắt chứa tiền và tài sản gần tường phía Tây Nam hoặc Nam của căn phòng, hướng cửa tủ về phía Bắc. Theo người Ấn độ, phía Bắc là nơi thần Tài cư trú, khi quay tủ về phía đó, thần sẽ phù hộ và điền vào chỗ trống cho tủ của bạn.

2.  Két sắt không được đặt dưới ánh sáng tập trung vì điều này tượng trưng cho áp lực tài chính lên việc kinh doanh của gia đình.

3.  Đặt gương đối diện két sắt để hình ảnh tiền tài phản chiếu lại, nó có ý nghĩa Tài lộc nhân đôi.

Ngày nay xã hội rất phát triển, tuy nhiên để tránh bị tổn hao tài sản và làm ăn thuận lơi, các gia chủ rất quan tâm tới các yếu tố phong thủy. Tìm vị trí đặt két và hướng của két sắt rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả công việc kinh doanh và tài sản tích trữ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét