Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Người bảo vệ tài sản đáng tin cậy- Két sắt

Cuộc sống con người càng ngày càng phát triển, mọi người không chỉ đủ ăn đủ mặc mà còn có của để, vì vậy việc sắm một chiếc két để cất giữ tài sản không chỉ là chỉ dành cho người giàu nữa mà cho tất cả mọi người. Thị trường két sắt ngày càng phong phú, đa dạng với nhiều xuất xứ khác nhau, két sắt liên doanh. Có rất nhiều mẫu mã két sắt: kiểu đứng, kiểu có bánh xe, hay kiểu nằm, két hầm, két âm tường,… với kích thước và trọng lượng khác nhau. Thường thì các gia đình thường mua két sắt gia đình với trọng lường 50-120kg do phù hợp với không gian gia đình và giá cả hợp lý.

Các dòng két sắt hiện nay được chia làm 3 loại chính theo ổ khóa: két sắt khóa cơ, két sắt điện tử, két sắt vân tay. Két khóa cơ có bộ khóa khoa hoạc được nhiều khách hàng sử dụng do hệ thống khóa sử dụng 3 mã số, đảm bảo an toàn, kẻ gian khó dò mã, nếu có người xâm phạm thì chỉ có thể xoay bộ khóa vòng bên ngoài chứ không thể xoay đúng mã mà bạn đã đặt. Két điện tử dẽ sử dụng và thân thiện với người sử dụng, tuy nhiên chỉ cần kẻ gian nhập mật mã sai thì chuông báo động sẽ kêu lên, gây chú ý xung quanh. Két sắt vân tay là két sắt hiện đại nhất  do sử dụng cảm biến vân tay và chủ két chỉ cần kích hoạt. Các mẫu két sắt này đều có tính năng bảo mật rất cao phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Trang bị cho gia đình một chiếc két sắt an toàn hơn chiếc tủ sắt dễ dàng bị bẻ khóa nếu có kẻ gian đột nhập. Bởi lẽ, tủ sắt chỉ có ổ khóa nên kẻ gian có thể sử dụng nhiều vật dụng để cắt gãy và lấy tài sản của bạn.

Két sắt được thiết kế có trọng lượng nặng hơn tủ sắt nhiều lần, kích thước càng lớn thì trọng lượng càng nặng. Sự an toàn mà các sản phẩm két sắt chủ yếu ở các ổ khóa bảo mật, không gian bên trong rộng rãi và cất giữ được các tài sản quý giá và quan trọng như tiền bạc, vàng hay giấy tờ.

Các dòng két sắt nặng từ 120kg trở lên thì có thêm một chiếc két sắt nhỏ bên trong có sử dụng bộ khóa cơ, khóa điện tử có mật mã riêng, ở bên trong không có khóa chìa không bảo mật. Két này giúp bạn cất giữ đồ đạc quý giá vào két mà không sợ ai biết, ngoài ra nếu kẻ gian mở được mã bên ngoài cũng không thể mở được mã bên trong nên đảm bảo sự an toàn của tài sản khi bạn đi xa. Nếu không may xảy ra hỏa hoạn thì két sắt vẫn có thể chịu được 1 đến 2 giờ tùy theo nhiệt độ.

Vì những điều trên, các bạn nên chọn mua cho gia đình một chiếc két sắt để đảm bảo tài sản của mình, phòng tránh được nhiều tình huống bất ngờ trong bất kì hoàn cảnh nào. Két sắt-người bạn bảo vệ tài sản đáng tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét