Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Các dòng két sắt phổ biến hiện nay ở Việt Nam

Thị trường két sắt tại nước ta rất đa dạng và phong phú về thương hiệu sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã và chất lượng cao. Khi đời sống nhân dân được nâng cao, các gia đình, công ty, khách sạn, ngân hàng đều tăng nhu cầu sử dụng két sắt. Hiện nay, két sắt chia làm 4 dòng sản phẩm chính cho từng nhu cầu của người sử dụng.

Két sắt văn phòng: Dựa vào không gian văn phòng và ngân sách chi tiêu mà các văn phòng lựa chọn sản phẩm két sắt phù hợp. Đa số các công ty văn phòng lớp thường mua két có kích thước chiều cao từ 800mm đến 1m để chứa tài liệu và tài sản chung của công ty. Những công ty có phòng riêng không gian nhỏ thường mua két nhỏ có chiều cao khoảng 300mm.
Két sắt gia đình: Đa số các gia đình chỉ đựng tiền bạc, của cải nên chỉ mua két sắt có chiều cao tầm trung bình dao động từ 300mm đến 600mm, đầy đủ các chức năng chống cháy, chống trộm, báo hiệu khi có dấu hiệu bị cạy mở.

Két sắt khách sạn: Phần lớn các khách sạn chỉ trang bị két sắt nhỏ để vào bên trong tủ để bảo vệ tài sản khách hàng. Dòng két này có kiểu dáng nhỏ, dễ mở và dễ quản lý hơn các loại két thường.
Két sắt ngân hàng: Do ngân hàng là nơi cất giữ tiền bạc của khách hàng nên để tiện cho việc cất giữ, bảo quản thường thì các ngân hàng thiết kế két sắt có kích thước và trọng lượng lớn hơn các dòng két văn phòng hay gia đình. Phía bên trong két có nhiều vách ngăn để chứa các đồ vật riêng, két này cũng có độ dày lớn hơn nên chống cháy nổ tốt.

Trên đây là 4 dòng két sắt phổ biến tại nước ta hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và lượng tài sản bên trong, các bạn có thể lựa chọn loại két phù hợp cho mình. Để đảm bảo chọn được loại két phù hợp nhất, các bạn nên đến mua tại các nhà cung cấp chính hãng để được sự tư vấn, lựa chọn được sản phẩm chính hãng phù hợp và chế độ hậu mãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét