Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HCR 5826

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HCR 5826
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng Huy Hoàng TN HCR-5826 là sản phẩm khóa cửa tay gạt được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mang phong cách cổ điển, hoa văn tinh xảo tôn lên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn.
2.     Hướng dẫn bảo quản khóa
Khóa cửa được thiết kế và sản xuất bằng các chất liệu cứng cáp để kéo dài tuổi thọ mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng. Để sản phẩm khóa phát huy hết tính năng như mong muốn, trong quá trình sử dụng chúng ta phải có cách bảo quản đúng cách.
Các tác động bên ngoài như mưa nắng, bão cát, bụi bẩn, hóa chất,… tác động đến bề mặt bên ngoài và cơ cấu bên trong khóa, gây khó khăn trong việc đóng, mở khóa. Vì vậy, khoảng 4- 5 tháng ta phải vệ sinh lại khóa. Trong mối trường nhiều bụi bẩn hoặc các chất ăn mòn, ta nên vệ sinh khóa thường xuyên hơn để đảm bảo ổ khóa luôn vận hành tốt.
Khi sử dụng, ổ khóa có thể bị rít và nặng do bụi gây ra. Ta nên dùng ống khí để thổi bụi bên trong ruột khóa và dùng xăng để ngâm và tẩy rửa hoặc dùng các loại dầu bôi trơn để khóa vận hành trơi tru.
Đối với những bộ khóa không được sử dụng trong thời gian dàicần duy trì sử dụng bằng cách đút chìa vào vặn mở để vận hành các bộ phận khác của khóa. Tránh tình trạng oxi hóa làm khóa bị kẹt.
3.   Thông tin sản phẩm
Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HCR 5826

Khóa cửa chính Huy Hoàng TN HCR-5826 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng mang phong cách cổ điển, tinh tế và sang trọng tới ngôi nhà của bạn.
Sản phẩm là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng do có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao và chống trộm hiệu quả. Kết cấu của Khóa tay nắm HCR-8526 Đại được làm từ đồng thau không bị han gỉ, không dễ bị bóp méo trong quá trình sử dụng. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp luôn giữ được màu sắc và bền bỉ với thời gian. Ổ khóa được thiết kế 2 hàng bi (10bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.
Sản phẩm khóa đại sảnh HCR-8526 Đại thích hợp cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc.
Dài mặt ốp: 240
Thân khóa: 167x73
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Đồng xanh
Mã sản phẩm: HCR-5826
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét