Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa thông phòng Huy Hoàng TN HCR 8523

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HCR 8523
1.     Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng HCR 8523 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Huy Hoàng. Sản phẩm khóa cửa được thiết kế tinh tế, hoa văn màu sắc cân đối, hài hòa mang lại sự sang trọng, lịch sự cho cánh cửa cũng như ngôi nhà của bạn. Đây là sản phẩm được nhiều người chọn mua và tin tưởng sử dụng.
2.     Lưu ý khi  lựa chọn sử dụng khóa tay nắm- khóa tay gạt
Khóa tay nắm- khóa tay gạt luôn được nhiều người dùng ưa chuộng vì tính an toàn, tiện lợi và sang trọng. Để phát huy hết các tính năng và kết hợp hài hòa với kiến trúc thì người dùng nên biết lựa chọn và sử dụng sao cho đúng.
-         Trong tổng thể kiến trúc, tùy vào từng vị trí và nhiệm vụ của bộ cửa mà ta sẽ lựa chọn đúng loại khóa có chức năng phù hợp, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
-         Bộ khóa cửa phải phù hợp với  không gian kiến trúc xung quanh và luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không hỏng hóc sau thời gian ngắn sử dụng.
-         Độ an toàn của khóa cửa có nhiều cấp độ dành cho từng vị trí cần lắp đặt có quan trọng hay không sao cho tạo được sự san toàn cao nhất cho ngôi nhà mà chi phí thì phải trả ở mức thấp nhất có thể.
-         Thao tác lắp ráp ban đầu lên bộ khóa cửa quyết định nhiều tới độ bền và độ an toàn của bộ khóa trong quá trình hoạt động.
-         Trong quá trình thực hiện thi công nên che chắn kĩ bộ khóa, không để các loại hóa chất hay sơn, PU, 2k,… dính vào để bộ khóa luôn giữ được nét thẩm mỹ ban đầu.
-         Trong quá trình sử dụng, khi bộ khóa cửa bị bụi bám nên lấy nước hoặc dầu để lau, tránh dùng hóa chất hoặc xăng công nghiệp làm biến đổi màu bộ khóa cửa chính.
Khóa cửa tay gạt nên dùng bộ tay, thân khóa, lõi chìa đồng bộ của cùng một hãng do các nhà sản xuất đã tính được sự tương thích giữa các bộ phận giúp bộ khóa luôn đạt độ an toàn và độ bền cao nhất.
3.     Thông tin sản phẩm

Khóa thông phòng Huy Hoàng HCR 8523 là sản phẩm được Huy Hoàng sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật cao. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, có màu sắc trang nhã phù hợp với các thiết kế căn hộ, nhà ở, biệt thự mang. Sản phẩm được làm từ hợp kim chắc chắn, chống cắt phá đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.
Tay ốp khóa được làm từ hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa và ổ khóa được làm từ đồng vàng có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn. Các chi tiết trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn.
Chía khóa được thiết kế vi tính (10 bi) để tránh bị trùng chìa, dò chìa và đảm bảo an toàn. Sản phẩm thích hợp cho loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh, cửa thông phòng,…
4.     Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122 x 65
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Xanh lam
Mã sản phẩm: HCR 8523
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét