Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 8519

Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 8519
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng Huy Hoàng EX 8519 được sản xuất bởi thương hiệu khóa uy tín trên thị trường Huy Hoàng. Sản phẩm  khóa cửa mang thiết kế hiện đại với tay nắm uốn cong đem lại sự trẻ trung, phóng khoáng cho cánh cửa vè ngôi nhà bạn. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.
2.     Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng khóa inox bị ố màu
Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khóa tay gạt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như hợp kim, đồng thau, gỗ, đá thiên nhiên,… Phổ biến nhất là khóa tay gạt bằng hợp kim (inox 304) có thể bị ố màu, vậy nguyên nhân khóa tay gạt bị ố màu vì sao?
-         Trong quá trình làm vệ sinh nhà cửa, dùng các loại axit hoặc chất tẩy rửa công nghiệp để lau chùi cửa làm cho khóa bị ố sau một thời gian ngắn sử dụng.
-         Ở các vùng đất có nhiều phèn chua trong nước, hơi nước bốc lên khiến sản phẩm bị ố màu, sậm màu.
-         Bụi mài, cắt sắt thép trong quá trình thi công bám dính lên bề mặt các bộ tay khóa cửa gây nổ sét bên ngoài bề mặt khóa.
-         Do sơn, Pu, keo 2k dính lên tay khóa cửa, sau đó theo thời gian sẽ chuyển thành màu nâu đỏ sậm.
Trên đây là những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tay khóa bị ố màu. Ngoài ra còn một số nguyên nhân như chất liệu sản xuất khóa, môi trường bên ngoài,…
3.   Thông tin sản phẩm
Khóa Thông Phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 5819
Khóa thông phòng EX 8519 là sản phẩm khóa được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ cao. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tinh tế, màu sắc sang trọng cùng với chất liệu hợp kim đảm bảo những yêu cầu cao của người sử dụng.
Tay ốp khóa được làm bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét trong môi trường ẩm ướt, giữ màu sắc khóa luôn bền đẹp. Then khóa và ổ khóa được làm từ đồng thau có kết cấu an toàn, chắc chắn. Các chi tiết khác trong thân khóa đều được làm từ tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa được thiết kế chìa vi tính để tránh bị trùng chìa, an toàn cho ngôi nhà của bạn
Với thiết kế bản nhỏ thì đây là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho các bộ cửa thông phòng.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin sản phẩm
Dài mặt ốp: 240
Thân khóa: 167 x 73
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Bạc
Mã sản phẩm: EX 8519
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
     Di động: 0973203258 -  0438544826 
     Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
     Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét