Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Khóa vân tay GHPLock FP8330

Khóa vân tay GHPLock  FP8330
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa vân tayGHPLock FP8330 thuộc dòng sản phẩm khóa điện tử cao cấp của GHP Lock. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với khả năng mở bằng vân tay, bằng chìa khóa cơ và mở bằng di động. Đây là một sản phẩm khóa cửa mang tính đột phá trên thị trường các sản phẩm khóa hiện nay.
2.   Tính năng vượt trội của khóa cửa vân tay
Về cấu tạo, khóa được sản xuất với mục đích chính là ngăn không cho người khác mở khi không được phép. Do vậy, hộp cơ của khóa là bộ phận quan trọng nhất của bộ khóa cửa.
Hộp cơ của khóa bao gồm các chốt khóa là phần tạo nên sự chắc chắn của khóa cửa. Khóa cửa sẽ làm tốt các chức năng của nó khi thanh chốt cửa chắc chắn. Một bộ khóa cửa bằng cơ thông thường chỉ gồm 2 chốt là một chốt ngang có chức năng là khóa cửa và một chốt chéo có tác dụng đóng tạm thời không cho cửa tự mở, chỉ cần xoay vặn tay gạt là chốt này mở và không có tác dụng chống kẻ gian. Và độ dày của chốt ngang chỉ từ 5-8mm.

3.   Thông tin sản phẩm

Khóa vân tayPHGLock FP8330 là sản phẩm khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Australia, thiết kế hiện đại, sáng tạo, màu sắc trang nhã. Cấu tạo từ hợp kim, phủ nano tạo kết cấu chắc chắn, chịu được va đập mạnh, chống cắt phá, đảm bảo an toàn. Đây là sản phẩm tiên tiến với cách mở khóa 100 vân tay, chìa khóa cơ. ...
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Kích thước: 352x76x30
Đổ cửa: 38x100
Cấu tạo: Hợp kim phủ Nano
Màu sắc: Bạc
Pin: pin AA tuổi thọ > 1 năm, đèn báo pin yếu, kết nối pin dự phòng
Cách mở: 100 vân tay, chìa khóa cơ, kết nối smartphone
Bảo hành: 24 tháng
Mã sản phẩm: FP 8330
Nhãn hiệu: PHGLock
Loại khóa: Khóa vân tay
Xuất xứ: Australia
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
   Di động: 0973203258 -  0438544826 
   Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
   Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét