Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng Abus TN (chìa vi tính) KLT-512-F2

Khóa thông phòng Abus TN (chìa vi tính) KLT-512-F2
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng Abus KLT-512-F2 là dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Abus. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức. Được thiết kế sáng tạo, màu sắc trang nhã mang lại sự hiện đại, mới mẻ cho không gian của bạn.
2.   Cách sử dụng khóa cửa sao cho tốt
-         Nên lựa chọn chức năng của ổ khóa đúng với vị trí của bộ cửa trong căn nhà sẽ giúp người dùng được tiện dụng, thoải mái và tăng độ an toàn lên nhiều lần.
-         Khi lắp ráp cần thợ chuyên nghiệp do các thông số kĩ thuật khi đục khoét lúc gắn bộ khóa cần tuân thủ đúng như bản hướng dẫn có trong từng hộp khóa. Việc này giúp khóa luôn hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ và tạo được sự an toàn cao nhất.
-         Kiểm tra bộ cửa, bơm dầu ổ khóa theo định kì hàng năm.
-         Gắn ổ khóa lên cửa với bộ phận lõi chìa ngay tầm thắt lưng người sử dụng, trừ trường  hợp đặc biệt phải dời ổ khóa vào đúng hoa văn bộ cửa.
3.   Thông tin sản phẩm

Khóa thông phòng Abus KLT-512-F2 là sản phẩm khóa được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Vật liệu hợp kim đặc biệt siêu nhẹ và bền. Cấu trúc nhiều tầng , phần ốp vững vàng, mặt trong có lớp thép gia cường tạo độ vững chắc. Khoảng cách từ tay khóa đến ổkhóa 72mm, con suốt vuống 8mm. Sản phẩm được thiết kế sáng tạo, màu sắc hài hòa mang tới sự sang trọng, hiện đại cho cánh cửa cũng như ngôi nhà. Khóa có chìa vi tính đảm bảo không bị trùng chìa, dò chìa.
Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc.
Dài mặt ốp:
Thân khóa:
Chất liệu: Crom sần không bị mài mòn
Màu sắc: Trắng bạc
Mã sản phẩm: KLT-512-F2
Nhãn hiệu: ABUS
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
         Di động: 0973203258 -  0438544826 
         Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét