Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN (chìa vi tính) HC-8522 Đại

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HC-8522
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HCR 8526 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Huy Hoàng. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, mang phong cách sáng tạo, hoa văn tinh tế mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho cánh cửa cũng như ngôi nhà của bạn. Đây là dòng sản phẩm khóa tay gạt được người sử dụng lựa chọn và tin dùng.
2.   Bí quyết khắc phục sự cố với khóa tay nắm sử dụng lâu năm
Một bộ khóa tay nắm tốt, chất lượng chúng ta sẽ cảm nhận rất dễ dàng qua việc vặn mở khóa và độ bền của nó qua năm tháng sử dụng.
-         Nếu ổ khóa ở cửa chính vẫn vặn mở/khóa bình thường chỉ khi khóa cửa thì phải rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa không được, hiện tượng này là do trục cốt cam bên trong ổ khóa đã quá mòn hoặc bị đảo vị trí nên bị xoay vị trí. Muốn khắc phục hiện tượng này, người sử dụng có thể nhờ kĩ thuật của công ty thay trục cốt cam mới, việc thay thế này chỉ mất vài phút và chi phí thay thế thấp. Trong các trường hợp khác có thể do ổ khóa lâu ngày không sử dụng nên bị khô dầu, bạn có thể dùng dung dịch RP7 hoặc là dùng dầu ăn để bôi trơn ổ khóa.
3.   Thông tin sản phẩm

Khóa tay nắm HuyHoàng TN HC 8522 là sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng. Sản phẩm được làm bằng đồng thau bền đẹp với thời gian, thiết kế nhã nhặn, hiện đại mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm đươch phủ một lớp sơn tĩnh điện. Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 240
Thân khóa: 167x73
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Đồng Vàng
Mã sản phẩm: HC-8522 Đại
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét