Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 5812

Khóa thông phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 5812
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng EX 5812 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm của Huy Hoàng. Đi cùng với chất lượng sản phẩm cao là thiết kế thanh lịch, trang nhã mang đến sự sang trọng, lịch sự cho ngôi nhà của bạn. Là dòng sản phẩm được người tiêu dùng luôn tin tưởng và sử dụng.
Khóa tay nắm- khóa tay gạt luôn được nhiều người dùng ưa chuộng vì tính an toàn, tiện lợi và sang trọng. Để phát huy hết các tính năng và kết hợp hài hòa với kiến trúc thì người dùng nên biết lựa chọn và sử dụng sao cho đúng.
-         Trong tổng thể kiến trúc, tùy vào từng vị trí và nhiệm vụ của bộ cửa mà ta sẽ lựa chọn đúng loại khóa có chức năng phù hợp, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
-         Bộ khóa cửa phải phù hợp với  không gian kiến trúc xung quanh và luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không hỏng hóc sau thời gian ngắn sử dụng.
- ...............
3.   Thông tin sản phẩm


Tay ốp khóa được làm bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét trong môi trường ẩm ướt, giữ màu sắc khóa luôn bền đẹp. Then khóa và ổ khóa được làm từ đồng thau có kết cấu an toàn, chắc chắn. Các chi tiết khác trong thân khóa đều được làm từ tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa được thiết kế chìa vi tính để tránh bị trùng chìa, an toàn cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm khóatay nắm EX 5812 thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin sản phẩm
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122x65
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Bạc
Mã sản phẩm: EX 5812
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
 Di động: 0973203258 -  0438544826 
 Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
 Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét