Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng cửa Nhôm EX7044-50P

Khóa thông phòng cửa Nhôm EX7044-50P
1
Khóa thông phòng cửa nhôm EX7044-50P được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Huy Hoàng trên dây truyền kĩ thuật hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ mang lại sự tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế tinh tế với các đường bo mềm mại khiến người tiêu dùng yêu thích và dễ sử dụng.
2.     Thông tin sản phẩm
Khóa thông phòng Huy Hoàng EX7044-50P là dòng sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng, với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ phù hợp với nhiều loại cửa mang lại sự tiện nghi, sức sống hiện đại cho cánh cửa cũng như căn nhà của bạn.
Với thiết kế chắc chắn, an toàn, màu sắc nhã nhặn, tinh tế thì khóa thông phòng EX 7044-50P của Huy Hoàng là sản phẩm hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Then khóa và ổ khóa được làm bằng đồng thau có kết cấu an toàn, chắc chắn. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với dộ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm không bị gỉ sét trong mối trường ẩm ướt và bền màu với thời gian. Các chi tiết trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chìa khóa được thiết kế vi tính 7 bi tránh bị trùng chìa, dò chìa, đảm bảo an toàn.
3.     Hướng dẫn bảo quản khóa
Khóa cửa được thiết kế và sản xuất bằng các chất liệu cứng cáp để kéo dài tuổi thọ mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng. Để sản phẩm khóa phát huy hết tính năng như mong muốn, trong quá trình sử dụng chúng ta phải có cách bảo quản đúng cách.
Các tác động bên ngoài như mưa nắng, bão cát, bụi bẩn, hóa chất,… tác động đến bề mặt bên ngoài và cơ cấu bên trong khóa, gây khó khăn trong việc đóng, mở khóa.Xem thêm...
4.     Thông số kĩ thuật và thông tin sản phẩm
Dài mặt ốp: 200
Thân khóa: 157x45
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Trắng
Mã sản phẩm: EX 7044-50P
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ø Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét