Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010
1.   Thông tin sản phẩm
Khóa cửa vệ sinhHuy Hoàng EX 5010 được sản xuất bởi Huy Hoàng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn nước ngoài. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, tinh tế phù hợp với nhiều loại cửa mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
2.   Thế nào là một bộ khóa tay gạt tốt?
Khóa tay gạt có 3 bộ phận chính: tay ốp khóa, thân khóa và phần củ chìa. Chất lượng của các bộ phận quyết định chất lượng bộ khóa. Vậy khi mua khóa tay gạt, các bạn nên chú ý gì ở 3 bộ phận này?
-         Phần tay ốp được làm từ hợp kim, inox hoặc đồng do các chất liệu này tốt, không bị han rỉ, xuống mã hay dễ dàng bị móp méo, cắt phá trong quá trình sử dụng.
-         Phần tay khóa là chi tiết thường xuyên bị tác động nên lò xo, hệ thống nối ghép phần tay và ốp phải luôn chắc chắn, có độ rơ để tránh xệ hay gãy tuột.
- ...........
Để lựa chọn và sử dụng những sản phẩm khóa tay gạt tốt, các bạn nên mua khóa của các thương hiệu có uy tín tại các đại lý phân phối, cửa hàng để được tư vấn, hướng dẫn lắp đặt tốt nhất.
3.   Thông tin sản phẩm

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm thông dụng của Huy Hoàng. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, tinh tế thích hợp với nhiều loại cửa đem lại sự tiện lợi cho lựa chọn của bạn.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 128
Thân khóa: 93x61
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Bạc
Mã sản phẩm: EX 5012
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa cửa vệ sinh
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
   Di động: 0973203258 -  0438544826 
   Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
   Website: khoahoangyen.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét