Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Khóa khách sạn PHGLock MF3271

Khóa khách sạn PHGLock MF3271
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa khách sạn PHGLock MF3271 là sản phẩm khóa khách sạn cao cấp của PHGLock. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, bền bỉ cho cửa khách sạn mang lại sự chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng cho các khách sạn. Đây là sản phẩm được nhiều khách sạn lắp đặt và tin tưởng sử dụng,
2.   So sánh khóa thẻ từ và khóa cơ
Khóa thẻ từ khách sạn đang ngày càng được lựa chọn bởi khách sạn 2 sao trở lên, giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối, dễ dàng và thuận tiện quản lý. Vậy khóa thẻ từ khách sạn có ưu điểm nổi trội gì so với khóa cơ?
-         Chìa khóa gọn nhẹ: Với khóa cơ thì người sử dụng phải mang theo chùm chìa khóa bên mình mọi lúc và khả năng mất sẽ cao, không thể mở cửa các phòng và các đối tượng xấu nhặt được đột nhập vào phòng. Với khóa thẻ từ khách sạn: Chìa khóa trở nên nhỏ gọn như một chiếc thẻ ATM sang trọng bỏ vào ví cùng các giấy tờ khác và không lo mất.
-         Độ bảo mật cao: Với khóa cơ, khi mất chìa khóa, khách sạn có nguy cơ phải thay cả cụm chìa vì các đối tượng xấu nhặt được chìakhóa sẽ dễ dàng đột nhập vào. Với khóa thẻ từ khách sạn, khi thẻ từ bị mất thì hệ thống sẽ thông báo cho người quản lý biết và thẻ sẽ được vô hiệu hóa, thiết lập một thẻ mới nhanh chóng. Việc thiết lập thẻ từ được thực hiện 
Như vậy, để so sánh khóa cơ với khóa thẻ từ khách sạn thì với các khách sạn từ 2 sao trở lên, việc sử dụng khóa thẻ từ giúp việc quản lý dễ dàng, thuận tiện và chuyên nghiệp hơn.
3.   Thông tin sản phẩm

Khóa khách sạn PHGLock MF3271 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Australia. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, hiện đại, sang trọng thích hợp với cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhôm của các khách sạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox bền bỉ, sở hữu tính năng khóa đôi : khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp với chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt. Khóa thẻ từ khách sạn sử dụng pin AAA có tuổi thọ lên đến 1 năm, có chức năng tự động báo khi pin yếu. Khóa sử dụng thẻ cảm ứng Mifare hoặc chìa khóa cơ dự phòng để mở khóa.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Kích thước: 300x75x20 (dài x rộng x dày)
Đổ cửa: 38x120 (dày x rộng)
Cấu tạo: Inox
Màu sắc: Bạc
Pin: pin AA tuổi thọ > 1 năm, đèn báo pin yếu
Cách mở:  thẻ cảm ứng Mifare, Chìa khóa cơ
Bảo hành: 24 tháng
Mã sản phẩm: MF 3271
Nhãn hiệu: PHGLock
Loại khóa: Khóa vân tay
Xuất xứ: Australia
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
   Di động: 0973203258 -  0438544826 
   Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
   Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét