Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8517

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8517
1.     Giới thiệu sản phẩm
Sản phẩm khóa đại sảnh TN EX8517 được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam có uy tín Huy Hoàng. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, tinh tế mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho cánh cửa và ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.
2.     Tư vấn sử dụng khóa đại sảnh sao cho tốt
Hiện nay, khóa đại sảnh là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng lắp đặt cho các cánh cửa ra vào chính của ngôi nhà của mình. Bộ khóa cửa tôn lên phong cách ngôi nhà của bạn, từ tinh tế, hiện đại tới sang trọng, lịch lãm. Nhưng để sử dụngkhóa cửa đại sảnh sao cho tốt nhất thì nhiều gia đình còn chưa nắm hết được chức năng và công dụng dẫn tới khóa nhanh hư hỏng.
Cách sử dụng khóa đại sảnh:
-         Lựa chọn chức năng của khóa đúng với vị trí bộ cửa trong nhà sẽ giúp người sử dụng được tiện dụng, thoải mái, tránh lãng phí, mất tính thẩm mĩ và tăng độ an toàn.
-         Chú ý khâu lắp ráp khóa lên cửa: Các thông số kĩ thuật khi đục khoét cửa cần tuân thủ đúng như bảng hướng dẫn trong từng hộp khóa giúp ổ khóa luôn hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ và tạo được độ an toàn cao.
-         Kiểm tra theo định kì bộ cửa, bơm dầu ổ khóa theo hướng dẫn.
-         Khi gắn khóa lên cửa, chú ý gắn bộ phận lõi chìa ngay tầm vị trí thắt lưng người sử dụng, chỉ những trường hợp đặc biệt mới phải dời vị trí ổ khóa.
Các bạn nên lựa chọn và mưa từ các nhà phân phối, cửa hàng, nhà sản xuất có uy tín để được tư vấn kĩ lưỡng. Cũng như tránh tình trạng mua phải sản phẩm giả, sản phẩm bị lai (tay khóa- thân khóa- lõi chìa) của các thương hiệu khác nhau ghép lại.  Khi có sự hư hỏng rất khó tìm đúng chỗ bảo hành, bảo trì.
3.     Thông tin sản phẩm
Sản phẩm khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8517 thuộc dòng sản phẩm tay nắm EX cao cấp của Huy Hoàng. Sản phẩm có hoa văn, màu sắc hiện đại, tinh tế phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.  Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn với khả năng bảo vệ cao, tính năng ưu việt chống cắt phá và chống dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.
Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr chống ăn mòn, có độ cứng cao tránh gãy khi có tác động mạnh.
Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp khóa tránh được gỉ sét và giữ được màu luôn bề đẹp.
Then khóa và ổ khóa được làm bằng đồng thau cho kết cấu an toàn, chắc chắn, chịu được va đập.
Các chi tiết khác trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi) tránh bị trùng chìa, đảm bảo an toàn, chống trộm.
Sản phẩm khóa đại sảnh EX 8517 thích hợp với các loại cửa 2 cánh hoặc 4 cánh.
4.     Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 240
Thân khóa: 167x73
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Bạc
Mã sản phẩm: EX 8510 Đại
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét