Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng Abus TN (chìa vi tính) KLS-114-F2

Khóa thông phòng Abus TN (chìa vi tính) KLS-114-F2
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa Abus KLS-114-F2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức. Sản phẩm này được thiết kế mạnh mẽ, hiện đại mang lại sự trẻ trung cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng sử dụng.
2.   Bí quyết nhận dạng các loại khóa cửa chưa tốt
Khóa cửa là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, Khóa tốt có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tài sản. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩmkhóa, vậy đặc điểm nhận dạng các loại khóa chưa tốt như như thế nào?
...
3.   Thông tin sản phẩm

Khóa thông phòngAbus TN KKLS-114-F2 được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp không han rỉ trong thời tiết ẩm ướt, bền bỉ. chống va đập, chống cắt phá. Đem lại sự an toàn cho bạn và ngôi nhà của bạn. Kiểu dáng hiện đại, mới mẻ phù hợp với nhiều loại cửa: của chính, cửa thông phòng,…
Sản phẩm được chứng nhận theo tiêu chuẩn DIN, TUV, được phê duyệt bởi VdS, dưới sự giám sát của viện thử nghiệm vật liệu Đức. Mặt trong có lớp thép gia cường tạo độ vững chắc. Độ bền tối đa với cấu trúc nhiều tầng lớp: nhiều tầng kim loại xếp tầng lên nhau. Tay khóa có ốp che bảo vệ ổ khóa giúp tránh được các tác động bên ngoài vào ổ gây tắc nghẽn, rít khóa.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp:
Thân khóa:
Chất liệu: Crom sần không bị mài mòn
Màu sắc: Vàng chanh
Mã sản phẩm: KLS-114-F2
Nhãn hiệu: ABUS
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét