Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng Abus TN KKLS-114-F3

Khóa thông phòng  Abus TN KKLS-114-F3
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòng Abus TN KKLS-114-F3 thuộc dòng sản phẩm khóa thông phòng cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức.  Khóa KKLS-114-F3 được thiết kế hiện đại, mới mẻ mang lại phong cách mạnh mẽ, hiện đại cho cánh cửa cũng như căn hộ của bạn. Sản phẩm thích hợp để lắp vào cửa thông phòng, cửa của các văn phòng, công ty.
2.   Tư vấn cách bảo quản khóa cửa
Khi sử dụng khóa cửa, các gia đình luôn quan tâm tới chất lượng của khóa cửa. Tuy nhiên, các loại khóa cửa có cao cấp đến đâu cũng chỉ giải quyết chất lượng sử dụng khoảng 40%, phần còn lại phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo quản của người sử dụng, chất liệu của cửa, bản lề, kĩ thuật lắp ráp. Do đó, trước khi chọn mua khóa, người sử dụng nên chọn loại gỗ đã được sấy đúng tiêu chuẩn để tránh bị cong, vênh trong quá trình sử dụng, bản lề có chất lượng tốt, phù hợp với trọng lượng cửa. Khi lắp ráp nên chọn thợ khóa chuyên nghiệp để đảm bảo lắp ráp đúng kĩ thuật. Không phủ PU, keo, sơn,.. hoặc tẩy rửa bằng các dung dịch có nồng độ cao lên các chi tiết của bộ khóa do sẽ gây kẹt khóa hoặc ảnh hưởng đến chất liệu bề mặt khóa như bong tróc hoặc đổi màu.
Các loại khoa cửađược xử lý với độ phẳng, bóng cao dễ phát sinh hiện tượng tĩnh điện các loại hạt bụi, hạt cacbon, hạt kim loại dễ bị hút vào bề mặt khóa cửa. Do vậy, sau khi lắm ráp cần phải lau sạch bằng nước lau kính, trong khi sử dụng cần lau chùi thường xuyên.
.....
3.   Thông tin sản phẩm
Khóa thông phòng Abus TN KKLS-114-F3 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Abus. Sản phẩm được thiết kế trang nhã, lịch sự mà cũng rất mạnh mẽ, hiện đại. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhôm hợp kim siêu bền và nhẹ. với cấu trúc nhiều tầng lớp, phần ốp vững chắc chống va đạp mạnh, chống cắt phá, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.....
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp:
Thân khóa:
Chất liệu: Crom sần không bị mài mòn
Màu sắc: Nâu đồng
Mã sản phẩm: KLS-114-F4
Nhãn hiệu: ABUS
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
         Di động: 0973203258 -  0438544826 
         Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: khoahoangyen.com
5.     Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét