Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Khóa thông phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX5817

Khóa thông phòng Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX5817
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa thông phòngHuy Hoàng EX5817 thuộc dòng khóa tay nắm thông dụng của Huy Hoàng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ thích hợp với các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.
Mỗi ngôi nhà sau khi xây dựng xong đều cần thiết lập một hệ thống bảo vệ như lắp đặt các ổ khóa, các thiết bị an ninh, bảo mật. Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại khóa, vậy làm thế nào để chọn được bộ khóa tốt nhất cho ngôi nhà của mình? Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn.
-         Lựa chọn theo công năng sử dụng:
·        Cửa chính, gara, cổng rào: dùng khóa ruột chìa hai mặt có thể khóa cả trong và ngoài.
·        Cửa hông, cửa hậu, ban công, sân thượng: dùng khóa có ruột chìa mặt trong, mặt ngoài bít để loại trừ các yếu tố bên ngoài như bụi là bít tắc ổ khóa, chống xâm nhập phá khóa từ bên ngoài.
........
3.   Thôngtin sản phẩm

Khóa thông phòng Huy Hoàng EX5817 là sản phẩm được Huy Hoàng sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật cao. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, có màu sắc trang nhã phù hợp với các thiết kế căn hộ, nhà ở, biệt thự mang. Sản phẩm được làm từ hợp kim chắc chắn, chống cắt phá đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.
Tay ốp khóa được làm từ hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa và ổ khóa được làm từ đồng vàng có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn. Các chi tiết trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn.
Chía khóa được thiết kế vi tính (7 bi) để tránh bị trùng chìa, dò chìa và đảm bảo an toàn. Sản phẩm thích hợp cho loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.
4.   Thông số sản phẩm và thông tin liên lạc
Dài mặt ốp: 167
Thân khóa: 122x65
Chất liệu: Hợp kim
Màu sắc: Bạc
Mã sản phẩm: EX 5817
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa thông phòng
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
  Di động: 0973203258 -  0438544826 
  Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét