Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khóa Đại sảnh Huy Hoàng TN HCR8526


Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HCR-8526 Đại sảnh
(Màu vàng đồng)
1.   Giới thiệu sản phẩm
Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HCR-8526 Đại sảnh là sản phẩm khóa tay gạt được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mang phong cách cổ điển, hoa văn tinh xảo tôn lên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn.
2.  Bảo quản khóa như thế nào là đúng???
Tại các chính hãng khóa cửa cao cấp các bộ tay khóa cửa đúng bằng Inox 304, thường nhà sản xuất để đúng bề mặt Inox (trắng/ mờ) của nó mà không hề phủ lên bất kỳ một lớp 2k (keo trong dùng bảo vệ bề mặt sản phẩm) nào. Inox 304 thật không bị ảnh hưởng bởi môi trường, khí hậu, thời tiết...
Khi các loại axit, hóa chất tác dụng lên các bộ tay khóa cửa làm bằng Inox, tùy theo bản chất của từng loại Inox mà sẽ chuyển màu: đen cháy (Inox 201), đen xám (Inox 202), xám vàng (Inox 304)...
=> Đúng bản chất Inox 304 khi bị đổi màu vì hóa chất, khi xử lý bề mặt bằng cách dùng giấy nhám mài đi, dùng máy đánh bóng/ mờ xử lý thì hiện tượng ố màu, chuyển màu sẽ không xảy ra nữa.
=> Ngược lại với các loại Inox 201, 202, cho dù có xử lý thì chỉ sau một thời gian ngắn các vết ố, thâm, đen, rỉ sét, lại diễn ra.
Ở những vùng biển, vùng nhiễm phèn chua, theo định kỳ chúng ta nên dùng nước sạch hoặc cà na lau chùi các bộ tay khóa. Để giữ các bộ tay khóa cửa luôn trong trạng thái mới, đẹp.

3.   Thông tin sản phẩm

Khóa đại sảnhHuy Hoàng TN HCR-8526 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng mang phong cách cổ điển, tinh tế và sang trọng tới ngôi nhà của bạn
Sản phẩm là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng do có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao và chống trộm hiệu quả. Kết cấu của Khóa tay nắm HCR-8526 Đại được làm từ đồng thau không bị han gỉ, không dễ bị bóp méo trong quá trình sử dụng. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp luôn giữ được màu sắc và bền bỉ với thời gian. Ổ khóa được thiết kế 2 hàng bi (10bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.
Sản phẩm khóa đại sảnh HCR-8526 Đại thích hợp cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.
4.   Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc.
Dài mặt ốp: 240
Thân khóa: 167x73
Chất liệu: Đồng thau
Màu sắc: Đồng vàng
Mã sản phẩm: HCR-8526 Đại
Nhãn hiệu: Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa đại sảnh
Xuất xứ: Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Ø Di động: 0973203258 -  0438544826 
Ø Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ø Website: khoahoangyen.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét