Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX5030

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5030

1.  Giới thiệu sản phẩm

Khóa cửa vệ sinh EX 5030 là sản phẩm khóa được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín Huy Hoàng. Đây là dòng sản phẩm khóa được thiết kế sang trọng, họa tiết trang nhã mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

2.  Bí quyết khắc phục sự cố với khóa tay nắm sử dụng lâu năm

Một bộ khóa tay nắm tốt, chất lượng chúng ta sẽ cảm nhận rất dễ dàng qua việc vặn mở khóa và độ bền của ổ khóa nó qua năm tháng sử dụng.

Nếu ổ khóa ở  khóa cửa chính vẫn vặn mở/khóa bình thường chỉ khi khóa cửa thì phải rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa không được, hiện tượng này là do trục cốt cam bên trong ổ khóa đã quá mòn hoặc bị đảo vị trí nên bị xoay vị trí. Muốn khắc phục hiện tượng này, người sử dụng có thể nhờ kĩ thuật của công ty thay trục cốt cam mới, việc thay thế này chỉ mất vài phút và chi phí thay thế thấp. Trong các trường hợp khác có thể do ổ khóa lâu ngày không sử dụng nên bị khô dầu, bạn có thể dùng dung dịch RP7 hoặc là dùng dầu ăn để bôi trơn ổ khóa.

Khi một ổ khóa cửa gỗ đã sử dụng quá lâu như ổ khóa cửa đại sảnh chính, khi có vấn đề liên quan tới cây chìa như bị gãy, bị mòn… chúng ta nên nhờ kĩ thuật cài đặt lại toàn bộ hệ thống bi, lò xo, cốt cam, hìa mới… Điều này giúp cho ổ khóa được an toàn hơn. Tốt hơn hết chúng ta  nên thay bộ ổ khóa mới. Với ổ khóa cũ chúng ta sẽ sử dụng vào vị trí khác hoặc sử lụng lại đúng vị trí cũ sau một thời gian.

Ổ khóa là một bộ phận quan trọng trong việc tạo sự an toàn cho một ổ khóa, vì vậy các bạn nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm chính hãng để có độ an toàn và độ bền tốt nhất. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kì hàng năm cho bộ khóa, bộ cửa.

3.  Thông tin sản phẩm


Khóa cửa vệ sinh EX 5030 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm thông dụng của Huy Hoàng. Sản phẩm được thiết kế theo hướng cổ điển, trang nhã với màu nâu gỗ thích hợp với các loại cửa gỗ truyền thống tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguyên liệu chính là hợp kim giúp kết cấu khóa luôn chắc chắn, chống va đập mạnh, chống cắt phá đảm bảo an toàn. Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa và các chi tiết bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép. Then khóa và ổ khóa được làm bằng đồng vàng có kết cấu an toàn, chắc chắn. Khóa được thiết kế chìa vi tính tránh bị trùng chìa, dò chìa.

Sản phẩm khóa tay nắm EX 5030 thích hợp sử sụng cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

4.  Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Dài mặt ốp: 128

Thân khóa: 93x61

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Nâu gỗ

Mã sản phẩm: EX 5030

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa cửa vệ sinh

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

  Di động: 0973203258 -  0438544826 

  Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét