Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX5010

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010

1.  Thông tin sản phẩm

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010 được sản xuất bởi Huy Hoàng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn nước ngoài. Sản phẩm ổ khóa có thiết kế mạnh mẽ, tinh tế phù hợp với nhiều loại cửa mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

2.  Thế nào là một bộ khóa tay gạt tốt?

Khóa cửa chính có 3 bộ phận chính: tay ốp khóa, thân khóa và phần củ chìa. Chất lượng của các bộ phận quyết định chất lượng bộ khóa. Vậy khi mua khóa tay gạt, các bạn nên chú ý gì ở 3 bộ phận này?

-  Phần tay ốp được làm từ hợp kim, inox hoặc đồng do các chất liệu này tốt, không bị han rỉ, xuống mã hay dễ dàng bị móp méo, cắt phá trong quá trình sử dụng.

-  Phần tay khóa là chi tiết thường xuyên bị tác động nên lò xo, hệ thống nối ghép phần tay và ốp phải luôn chắc chắn, có độ rơ để tránh xệ hay gãy tuột.

-  Phần thân khóa là bộ phận rất quan trọng, đây cũng là bộ phận bị hỏng hóc với các loại khóa chất lượng kém.  Phần thân khóa phải được sản xuất từ chất liệu tốt như đồng, inox hoặc thép cao cấp. Các chi tiết bên trong thân khóa phải được sản xuất với độ chính xác cao, chi tiết phải sắc nét, dầy dặn và chắc chắn.

-  Củ chìa và chìa của bộ khóa phải được làm bằng đồng, có thể mạ Niken thành inox hoặc PVD. Chìa khóa cần được cắt bằng máy CNC sử dụng hệ thống vi tính để tránh trùng chìa và có độ chính xác tuyệt đối, tránh kẹt khóa trong quá trình sử dụng.

-  Các chi tiết phụ như vít hay ốc nối, thanh mặt đối… cần phải được làm bằng inox và đồng để không bị han rỉ trong quá trình sử dụng.

Để lựa chọn và sử dụng những sản phẩm khóa cửa gỗ tốt, các bạn nên mua khóa của các thương hiệu có uy tín tại các đại lý phân phối, cửa hàng để được tư vấn, hướng dẫn lắp đặt tốt nhất.

3.  Thông tin sản phẩm

Khóa Cửa Vệ Sinh Huy Hoàng EX 5010

Khóa cửa vệ sinh Huy Hoàng EX 5010 thuộc dòng sản phẩm khóa cửa tay gạt nắm thông dụng của Huy Hoàng. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, tinh tế thích hợp với nhiều loại cửa đem lại sự tiện lợi cho lựa chọn của bạn.

Với nguyên liệu sử dụng sản xuất là hợp kim và đồng thau, sản phẩm luôn có kết cấu vững chắc, đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Tay ốp khóa được làm bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét trong môi trường ẩm ướt, giữ màu sắc khóa luôn bền đẹp. Then khóa và ổ khóa được làm từ đồng thau có kết cấu an toàn, chắc chắn. Các chi tiết khác trong thân khóa đều được làm từ tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa được thiết kế chìa vi tính để tránh bị trùng chìa, an toàn cho ngôi nhà của bạn

Sản phẩm khóa tay nắm EX 5812 thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

4.  Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Dài mặt ốp: 128

Thân khóa: 93x61

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Bạc

Mã sản phẩm: EX 5012

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa cửa vệ sinh

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

  Di động: 0973203258 -  0438544826 

  Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  Website: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét