Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khóa cửa thông phòng Huy Hoàng cửa nhôm EX7044-50A

1. Giới thiệu sản phẩm

Khóa thông phòng cửa nhôm EX7044-50A được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Huy Hoàng trên dây truyền kĩ thuật hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ mang lại sự tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế tinh tế với các đường bo mềm mại khiến người tiêu dùng yêu thích và dễ sử dụng.

2. Nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn khóa chìa

Để lựa chọn khóa cửa phù hợp với mục đích sử dụng và công năng từng loại cửa. Khi lựa chọn sản phẩm khóa các bạn nên nhớ 3 nguyên tắc sau:

- Để trách trường hợp kẻ gian đột nhập từ bên ngoài vào nhà từ các vị trí như ban công, sân thượng hay cửa sau, các bạn nên sử dụng khóa cửa ở bên trong và bên ngoài không có lỗ chìa. Như vậy, kẻ gian không thể phá khóa hay dùng thủ thuật để mở từ bên ngoài.

- Các cửa ở bên trong căn nhà như phòng ngủ hay nhà vệ sinh, khóa cửa gỗ có núm vặn bên trong, không cần chìa vẫn có thẻ khóa được cửa rất tiện dụng cho việc giữ sự riêng tư, khóa cửa không cần tra chìa giúp tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ gây bất tiện khi người sử dụng quên khóa mở bên trong phòng nên các bạn chú ý để chìa dự trữ bên ngoài phòng.

- Với khóa cửa chính, cửa phòng khách, cửa ra vào của cả ngôi nhà thì khóa tay gạt là sản phẩm thông dụng nhất cho loại khóa này. Với kết cấu kết hợp với chốt cửa hoặc đặc tính kĩ thuật ở bên trong, khóa theo hình thức hai bên chìa.
Mua khóa cửa ở đâu?

3. Thông tin sản phẩm


Khóa thông phòng Huy Hoàng EX 7044-50A là dòng sản phẩm khóa cửa tay gạtcao cấp của Huy Hoàng, với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ phù hợp với nhiều loại cửa mang lại sự tiện nghi, sức sống hiện đại cho cánh cửa cũng như căn nhà của bạn.

Với thiết kế chắc chắn, an toàn, màu sắc nhã nhặn, tinh tế thì khóa thông phòng EX 7044-50A của Huy Hoàng là sản phẩm hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Then khóa và ổ khóađược làm bằng đồng thau có kết cấu an toàn, chắc chắn. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với dộ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm không bị gỉ sét trong mối trường ẩm ướt và bền màu với thời gian. Các chi tiết trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chìa khóa được thiết kế vi tình 7 bi tránh bị trùng chìa, dò chìa, đảm bảo an toàn.

Sản phẩm khóa thông phòng EX 7044-50P với thiết kế thân khóa bản nhỏ thích hợp sử dụng cho cửa khung sắt hộp, cửa nhôm kính, cửa lõi thép u-PVC, cửa gỗ có khung nhỏ.

4. Thông số kĩ thuật và thông tin sản phẩm

Dài mặt ốp: 200

Thân khóa: 157x45

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Trắng

Mã sản phẩm: EX 7044-50A

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa thông phòng

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

ØDi động: 0973203258 - 0438544826 

ØĐịa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét