Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HC8526 Đại

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HC-8526 Đại

1.  Giới thiệu sản phẩm

Khóa cửa đại sảnh Huy Hoàng TN HC-8526 Đại sảnh là sản phẩm khóa cửa chính tay gạt được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mang phong cách cổ điển, hoa văn tinh xảo tôn lên sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn.

2.  Thế nào là một bộ khóa cửa tay gạt tốt

Chất lượng của các bộ phận của bộ khóa cửa tay gạt là yếu tố quyết đinh chất lượng bộ khóa. Khóa cửa tay gạt gồm ba bộn phận chính: tay ốp, thân khóa và củ chìa. Vậy ba bộ phận này có những tiêu chí nào quyết đinh tới chất lượng bộ khóa?

-  Phần tay ốp cần làm bằng chất liệu tốt, không bị han gỉ, không dễ dàng bị bóp méo, xước xát hay xuống mã trong quá trình sử dụng. Như vậy, tiêu chí chọn chất liệu của tay ốp thường inox là tốt nhất, sau đó tới đồng và hợp kim.

-  Phần tay khóa thường xuyên bị tác động, do đó lò xo, hệ thống thép nối ghép phần tay và ốp phải chắc chắn và có độ rơ tối thiểu. Rất nhiều loại khóa kém chất lượng sau một thời gian sử dụng tay nắm bị rơ, xệ hoặc gãy, tuột.

-  Phần thân khóa là chi tiết rất quan trọng, thường là bộ phận phát sinh hỏng hóc đối với các loại khóa có chất lượng kém. Các chi tiết bên trong thân khóa phải được sản xuất với độ chính xác cao, trên dây truyền công nghệ hiện đại làm cho các chi tiết sắc nét, dầy dặn và chắc chắn. Chất liệu tốt nhất để sản xuất phần thân khóa là đồng, inox hoặc thép cao cấp.

-  Củ chìa và chìa của một bộ khóa tốt phải được làm bằng đồng. Sau đó mạ niken thành màu inox hoặc mạ PVD. Chìa khóa phải được khoan cắt bằng máy CNC sử dụng hệ thống vi tính để tránh trùng chìa cùa cho độ chính xác tuyệt đối, tránh hóc kẹt chìa trong quá trình sử dụng.

-  Các chi tiết phụ như vít, ống nối, thanh mặt đối… cần phải được làm bằng inox hoặc đồng để không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Để lựa chọn được sản phẩm khóa cửa gỗ tốt, cần chú ý tới chất liệu của sản phẩm ổ khóa. Trên thị trường hiện nay có vô số các loại sản phẩm khóa với nhiều thương hiệu, chất lượng khác nhau, mua khóa cửa ở đâu . Người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm khóa có nguồn gốc rõ ràng được sản xuất bởi các thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng khóa cũng như chính ngôi nhà của mình.

3.  Thông tin sản phẩm


Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN HC-8526 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng mang phong cách cổ điển, tinh tế và sang trọng tới ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng do có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao, chống va đập, cưa cắt tốt và chống trộm hiệu quả. Kết cấu của Khóa tay nắm HCR-8526 Đại được làm từ đồng thau không bị han gỉ, không dễ bị bóp méo trong quá trình sử dụng. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp luôn giữ được màu sắc và bền bỉ với thời gian. Ổ khóa được thiết kế 2 hàng bi (10bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa đại sảnh HCR-8526 Đại thích hợp cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

4.  Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc.

Dài mặt ốp: 240

Thân khóa: 167x73

Chất liệu: Đồng thau

Màu sắc: Vàng đồng

Mã sản phẩm: HC-8526 Đại

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa đại sảnh

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

ØDi động: 0973203258 -  0438544826 

ØĐịa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

ØWebsite: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét