Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khóa cửa thông phòng Huy Hoàng cửa nhôm EX7044-10ST

Khóa thông phòng Huy Hoàng cửa Nhôm EX7044-10ST

1. Giới thiệu sản phẩm

Khóa cửa thông phòng EX 7044-10ST được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Huy Hoàng. Sản phẩm được thiết kế tinh vi, kiểu dáng sang trọng mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

2. Tư vấn cách xử lý khi khóa inox bị ố màu

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khóa tay gạt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như hợp kim, đồng thau, gỗ, đá thiên nhiên,… Phổ biến nhất làkhóa cửa gỗ , khóa cửa chính bằng hợp kim (inox 304) có thể bị ố màu, vậy làm sao để khắc phục khóa tay gạt bị ố màu??

Khi các sản phẩm khóa cửa tay gạt bị ố màu do các loại axit, chất tẩy rửa công nghiệp, hơi nước có chứa phèn chua, hay do các loại hóa chất, chất dơ, keo, Pu và bụi kim loại,.. Chúng ta có thể gỡ khóa xuống đánh bóng lại toàn bộ ốp và tay khóa hoặc dùng giấy nhám mài nếu bị ít. Sau khi xử lý thì sẽ không còn các hiện tượng ố mà hay gỉ sét xảy ra.

Khi các loại axit, hóa chất tác dụng lên sản phẩm khóa làm bằng inox thì tùy theo từng loại inox mà sẽ chuyển màu. Căn cứ vào đó thì ta có thể xác định rõ sản phẩm khóa có được làm bằng inox 304 hay không. Inox 304 sau khi xử lý bề mặt bằng giấy nhám mài hay máy đánh bóng sẽ không xảy ra hiện tượng ố màu, chuyển màu nữa nhưng các loại inox 201, 202 thì sau khi xử lý vẫn xảy ra hiện tượng ố màu, chuyển màu.

Ở vùng biển hay vùng nhiễm phèn chua, chúng ta có thể lấy nước sạch hoặc cà na lau chùi các bộ tay khóa để khóa luôn trong trạng thái mới, đẹp.
Mua khóa cửa ở đâu?
3. Thông tin sản phẩm


Sản phẩm khóa thông phòng Huy Hoàng cửa Nhôm EX7044-10ST là sản phẩm khóa tay gạt thông thường của Huy Hoàng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật cao, mang phong cách hiện đại, sang trọng với thiết kế và làm bằng chất liệu hợp kim chắc chắn, chống va đập, cưa cắt cao, đảm bảo an toàn.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện cho sản phẩm luôn bề đẹp. Then khóa và ổ khóa làm bằng đồng vàng sang trọng, không bị han gỉ trong thời tiết ẩm ướt. Các chi tiết còn lại trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chía khóa được thiết kế vi tính để tránh bị trùng chìa, đảm bảo an toàn.

Sản phẩm được thiết kế thân khóa bản nhỏ thích hợp cho nhiều loại khung cửa như khung cửa sắt hộp, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép u-PVC, cửa gỗ có khung nhỏ,…

4. Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Dài mặt ốp: 200

Thân khóa: 157x45

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Bạc

Mã sản phẩm: EX 7044-10ST

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa thông phòng

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

 Di động: 0973203258 - 0438544826

 Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét