Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN SS8510

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN SS-8510

1.  Giới thiệu sản phẩm

Khóa cửa đại sảnh Huy Hoàng TN SS-8510 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp của Huy Hoàng. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi chuẩn cửa. Là sản phẩm thích hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại nên được người sử dụng lựa chọn và tin dùng.

2.  Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng khóa tay gạt

Với mỗi một căn nhà, tùy theo vị trí và chức năng của từng bộ cửa mà ta lựa chọn đúng loại ổ khóa có tính năng phù hợp để tạo sự an toàn nhất cho ngôi nhà. Việc chọn đúng loại khóa sẽ tạo nên sự tiện dụng, thoải mái và phù hợp với tính thẩm mĩ của ngừi sử dụng.

-  Chọn bộ khóa cửa chính có kích thước phù hợp với kích thước của cửa để đảm bảo tính thẩm mĩ.

-  Chọn loại ổ chìa (củ chia) phù hợp với chức năng bộ cửa. Ví dụ: Cửa chính nên dùng loại củ hai đầu chìa. Cửa thông phòng trong nhà nên dùng loại củ một đầu chìa, một đầu núm xoay. Cửa nhà vệ sinh nên dùng loại một đầu núm xoay, một đầu khía rãnh không cần chìa. Của ban công, cửa tum nên dùng củ chìa một đầu chìa một đầu bịt.

-  Chọn bộ khóa có hình dáng, cấu tạo phải tinh tế, phù hợp với kiến trúc không gian.

-  Lắp ráp bộ khóa cửa tay gạt lên bộ cửa rất quan trọng, quyết định độ an toàn và độ bền của bộ khóa trong quá trình hoạt động.

-  Trong quá trình sử dụng, người dùng nên vệ sinh bằng nước hoặc cana để lau, tránh dùng các loại hóa chất để lau chùi làm biến đổi màu sắc của khóa tay gạt.

Để lắp đặt và sử dụng có hiệu quả khóa cửa gỗ nên mua khóa cửa ở đâu , người dùng nên lựa chọn mua hàng ở các nhà phân phối, nhà bán hàng từ các thương hiệu có uy tín để được tư vấn kĩ lưỡng.

3.  Thông tin sản phẩm



Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN SS-8510 là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, cân đối, hài hòa mang lại sức sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, an toàn, chống trộm. Ốp khóa được làm từ chất liệu inox 304 có màu bạc sang trọng. Thân khóa được làm từ tôn théo với độ dày 1,5mm được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, giữ được màu sắc bền với thời gian. Then khóa và ổ khóa được làm bằng đồng vàng tạo cho sản phẩm kết cấu chống lại các hành vi khoan, cậy mở. Các chi tiết bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn quốc tế. Chìa khóa được thiết kế chia vi tính tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa đại sảnh SS-8510 Đại thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớp 2 cánh hoặc 4 cánh.

4.  Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Dài mặt ốp: 240

Thân khóa: 167x73

Chất liệu: Inox 304

Màu sắc: Bạc

Mã sản phẩm: SS-8510 Đại

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa đại sảnh

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

ØDi động: 0973203258 -  0438544826 

ØĐịa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

ØWebsite: khoahoangyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét