Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Khóa đại sảnh Huy Hoàng EX8515

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8515

1.  Giới thiệu sản phẩm

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8515 là sản phẩm thuộc dòng khóa cửa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng được sản xuất bằng đồng vàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm khóa cửa gỗ đại sảnh Huy Hoàng có hoa văn màu sắc cân đối, đường nét tinh xảo làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho toàn bộ tổng thể ngôi nhà của bạn.  Sản phẩm khóa cửa chính được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

2.  Tư vấn để nhận biết sản phẩm khóa cửa chưa tốt

Khóa cửa là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, Khóa tốt có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tài sản. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khóa, vậy đặc điểm nhận dạng các loại khóa chưa tốt như như thế nào?

-  Hầu hết những trường hợp bị mở khóa đều sử dụng loại ổ khóa kém chất lượng thường được bán ngoài cửa hàng mà không rõ nguồn gốc với nhiều nhãn hiệu,..

-  Phân biệt khóa tốt và chưa tốt không chỉ dựa vào thương hiệu ghi trên ổ khóa mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, loại chìa khóa, chất liệu của khóa.

-  Giá thành các sản phẩm khóa này thường rẻ dưới mức trung bình.

Dòng sản phẩm khóa cao cấp luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình lớn. Các sản phẩm khóa cao cấp có tính thẩm mỹ cao; mỗi loại khóa lại có chía khóa đặc hiệu riêng như có loại mở bằng chìa, có loại mở bằng thẻ, vân tay hay mã số thì có độ an toàn cao hơn; chất liệu của khóa cửa có cao cấp không và chốt cửa phải được làm bằng chất liệu từ thép cứng.

Để đảm bảo tính an toàn cao, vậy nên mua khóa cửa ở đâu? các bạn nên lựa chọn những loại khóa cao cấp, có thương hiệu và uy tín trên thị trường


3.  Thông tin sản phẩm

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN (chìa vi tính) EX 8515 Đại

Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN EX8515 thuộc dòng sản phẩm khóa cửa tay gạt  EX của Huy Hoàng có kết cấu chắc chắn, khả năng bảo vệ cao, chống cắt phá và đảm bảo an toàn.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng chất liệu  hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr.

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ sơn tĩnh điện bảo đảm được chất lượng khóa, tránh bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt và bền đẹp với thời gian.

Then khóa được làm bằng đồng vàng có kết cấu an toàn, vững chắc,

Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng, được thiết kế kìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm khóa EX 8515 thích hợp cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

1 nhận xét:

  1. Người sử dụng Khóa cửa vân tay Samsung không phải lo khóa bị hết pin, không sử dụng được. Vì loại khóa này đang dùng nguồn là Pin AA, chúng sẽ có tính năng là báo hiệu khi sắp có hiện tượng hết pin đồng thời có chức năng tiếp nguồn khẩn cấp từ ngoài trong trường hợp hết pin không kịp thay.

    Trả lờiXóa