Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khóa cửa thông phòng Huy Hoàng cửa nhôm EX7044-10TB

1. Giới thiệu sản phẩm

Khóa cửa thông phòng Huy Hoàng cửa Nhôm EX 7044-10TB được sản xuất bởi Huy Hoàng trên dây truyền công nghệ cao. Sản phẩm khóa được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ mang lại sự tinh tế, hiện đại cho cánh cửa cũng như ngôi nhà của bạn. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

2. Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng khóa inox bị ố màu

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khóa cửa tay gạt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như hợp kim, đồng thau, gỗ, đá thiên nhiên,… Phổ biến nhất làkhóa cửa gỗ khóa tay gạt bằng hợp kim (inox 304) có thể bị ố màu, vậy nguyên nhân khóa tay gạt bị ố màu vì sao?

- Trong quá trình làm vệ sinh nhà cửa, dùng các loại axit hoặc chất tẩy rửa công nghiệp để lau chùi cửa làm cho khóa bị ố sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Ở các vùng đất có nhiều phèn chua trong nước, hơi nước bốc lên khiến sản phẩm bị ố màu, sậm màu.

- Bụi mài, cắt sắt thép trong quá trình thi công bám dính lên bề mặt các bộ tay khóa cửa chính gây nổ sét bên ngoài bề mặt khóa.

- Do sơn, Pu, keo 2k dính lên tay khóa cửa, sau đó theo thời gian sẽ chuyển thành màu nâu đỏ sậm.

Trên đây là những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tay khóa bị ố màu. Ngoài ra còn một số nguyên nhân như chất liệu sản xuất khóa, môi trường bên ngoài,…
Các bạn nên mua khóa cửa ở đâu đảm bảo? Hãy tới các nhà phân phối uy tín với các nhãn hàng nổi tiếng để lựa chọn cho mình sản phẩm khóa phù hợp nhất.

3. Thông tin sản phẩm



Sản phẩm khóa thông phòng Huy Hoàng cửa Nhôm EX7044-10TB là sản phẩm khóa tay gạt thông thường của Huy Hoàng. Sản phẩm có màu bạc hiện đại, sang trọng với thiết kế và làm bằng chất liệu hợp kim chắc chắn, chống va đập, cưa cắt hiệu quả, đảm bảo an toàn.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm phủ một lớp sơn tĩnh điện cho sản phẩm luôn bề đẹp. Then khóa và ổ khóa làm bằng đồng vàng sang trọng, không bị han gỉ trong thời tiết ẩm ướt. Các chi tiết còn lại trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chía khóa được thiết kế vi tính để tránh bị trùng chìa, đảm bảo an toàn.

Sản phẩm được thiết kế thân khóa bản nhỏ thích hợp cho nhiều loại khung cửa như khung cửa sắt hộp, cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép u-PVC, cửa gỗ có khung nhỏ,…

4. Thông số kĩ thuật và thông tin liên lạc

Dài mặt ốp: 200

Thân khóa: 157x45

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Bạc

Mã sản phẩm: EX 7044-10TB

Nhãn hiệu: Huy Hoàng

Loại khóa: Khóa thông phòng

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

 Di động: 0973203258 - 0438544826 

 Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 Website: khoahoangyen.com

1 nhận xét:

  1. Dòng Khóa cửa vân tay Samsung được nghiên cứu, thử nghiệm sau quá trình dài, đưa vào sản xuất có được khá nhiều tính năng an toàn, cùng với những áp dụng công nghệ cho khóa vân tay Samsung còn kế thừa những tính năng khác có độ an toàn, độ bảo mật cao, khóa có khả năng chống trộm, đặc biệt là chống hack, “bất khả xâm phạm”.

    Trả lờiXóa